5 bài tập tăng chiều cao cho các nàng nấm lùn vui xuân đón Tết 2017

10/01/17 07:00
KHỎE+
5 bài tập tăng chiều cao cho các nàng nấm lùn không quá phức tạp sau đây sẽ giúp cải thiện được chiều cao "ba mét bẻ đôi" của mình để có thể vui xuân đón Tết 2017.

Không ít các cô nàng có chiều cao khiêm tốn luôn tự ti về bản thân mình. Tuy nhiên, với 5 bài tập tăng chiều cao cho các nàng nấm lùn đơn giản sau đây, bạn vẫn có cơ hội vực dậy chiều cao của mình ngay cả khi đã trưởng thành. 

1. Bài tập đứng treo người 

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng cáp đặt cách mặt đất khoảng 1.8 - 2 mét, cố gắng giữ bàn chân cách sàn một khoảng 10 - 15 cm.

Bài tập giúp các cô nàng bé tẹo tăng chiều cao đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Giữ tư thế treo lơ lửng trên xà cho đến khi không chịu được nữa thì hạ người xuống, chạm đất bằng mũi bàn chân thật nhẹ nhàng. Khi tập bài tập này, bạn nhớ giữ cơ thể thẳng người và tập luyện đều đặn 3 lẫn mỗi tuần nhé.

2. Bài tập căng cơ tư thế "rắn hổ mang" 

Nằm úp người với hai lòng bàn tay đặt trên sàn nhà ở vị trị dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người, nâng cằm lên cao, lưng cong càng nhiều càng tốt. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác 3 - 4 lần, với thời gian mỗi lần khoảng 5 - 30 giây. Bài tập này có hiệu quả tối ưu trong việc kéo dãn cột sống, tăng sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể.

Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước chỉ trong "một nốt nhạc" với bài tập "rắn hổ mang" 

3. Bài tập cuốn người Pilates 

Pilates được xem là bài tập tuyệt vời giúp căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể. Bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc sát cơ thể. Hai chân hướng thẳng lên trần nhà tạo thành góc vuông. Sau đó, bạn bắt đầu cuốn người về phía sau cho đến khi chân chạm sàn.

Khi mới thực hiện, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cuốn người ra phía sau, tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ tập luyện, các cô nàng chắc chắn sẽ thực hiện động tác thành công. Càng cố gắng kéo căng cơ thể ra phía sau nhiều bao nhiêu các đốt xương sống của bạn sẽ càng được kéo giãn bấy nhiêu.

Khi mới thực hiện bài tập Pilates, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc cuốn người ra phía sau, tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ tập luyện, bạn chắc chắn sẽ thực hiện động tác này thành công.

4. Bài tập kéo cột sống về phía trước 

Đây được xem là một trong những bài tập tương đối khó với những cô nàng không thường xuyên tập thể thao. Ngồi thẳng lưng trên thảm, hai chân duỗi thẳng, mũi bàn chân hướng lên phía trần nhà, bạn hãy cố gắng vươn người để bàn tay chạm vào đầu mũi bàn chân. Giữ động tác trong khoảng 10 - 15 giây là lặp lại động tác khoảng 3 - 4 lần. 

Nếu thấy khó khăn, bạn có thể dùng tay ôm cổ chân. Khi đã quen với bài tập, hãy cố gắng vươn người ra xa nhất có thể. 

5. Bài tập dồn trọng lượng vào mắt cá chân

Bài tập tuy ít động tác nhưng hữu hiệu trong việc kéo dài phần dưới của cơ thể. Ngồi trên ghế cao và buộc tạ vào hai mắt cá chân. Bắt đầu với những quả tạ có khối lượng nhỏ và tăng dần trong quá trình tập luyện, nhằm giúp chân luôn luôn được kéo căng dưới trọng lượng của tạ. Sau khi hoàn thành bài tập và tháo tạ ra, bạn nên đá chân nhẹ nhàng về phía trước khoảng 5 - 10 lần. 

Chăm chỉ tập luyện 3 lần mỗi tuần, các XX sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mà bài tập này mang lại.

Với 5 bài tập tăng chiều cao vô cùng nhẹ nhàng và dễ thực hiện, các nàng nấm lùn không còn phải tự ti về chiều cao "khiêm tốn" của mình nữa. Chỉ cần tập luyện đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ giúp các nàng cải thiện được chiều cao để tha hồ tung tẩy trong Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến. 

 

Ngọc Hân

10/01/17 07:00

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang